Góc tư vấn: Máy hút bụi gia đình nên dùng loại nào?

Góc tư vấn: Máy hút bụi gia đình nên dùng loại nào?
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Để có thêm nhiều hơn lượng thời gian chăm sóc bản thân cùng các thành viên trong gia đình, máy hút bụi là giải pháp vệ sinh được sử dụng tại nhiều hộ gia đình. Vấn đề đặt ra là: Máy hút bụi gia đình nên dùng loại nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có cho mình lựa chọn đầu tư đúng đắn nhé!

máy hút bụi gia đình nên dùng loại nào tốt
Máy hút bụi gia đình nên dùng loại nào tốt nhất?

Máy hút bụi gia đình nên dùng loại nào mới tốt?

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng máy móc thay cho những thao tác vệ sinh truyền thống không chỉ giúp nâng cao hiệu quả vệ sinh không gian gia đình mà còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho người sử dụng. 

Cùng với đó với mong muốn đưa đến cho người dùng những trải nghiệm vệ sinh tốt nhất, những thiết bị hút bụi gia đình cũng dần được cải tiến đa dạng cả về chủng loại cũng như thiết kế cùng tính năng. Dưới đây là một số những dòng sản phẩm đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Máy hút bụi cầm tay

Đây là những sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn với thiết kế tay cầm tiện dụng giúp việc vận hành cũng như sử dụng máy trở lên vô cùng đơn giản, dễ dàng. Phần lớn những model hút bụi cầm tay trên thị trường đều đang được cung ứng với công suất từ 1200 đến 1800W cho khả năng đáp ứng hiệu quả lượng công việc vệ sinh vừa và nhỏ tại gia đình.

máy hút bụi cầm tay phù hợp sử dụng trong gia đình
Thiết kế tay cầm cho cảm giác cầm nắm, điều khiển cực dễ dàng

👉 Xem thêm:

Máy hút bụi nào không ồn? Đâu là lựa chọn chất lượng cho bạn?

Mua máy hút bụi công nghiệp cũ cần lưu ý điều gì ?

Top 10 máy hút bụi tốt nhất trên thị trường hiện nay

Robot hút bụi thông minh

Với công nghệ tiên tiến và hiện đại, robot hút bụi thông minh là thiết bị vệ sinh đang nhận được lượng lớn sự quan tâm của đông đảo người dùng. 

Khác với những thiết bị cầm tay, bằng việc cài đặt thời gian cùng không gian cần vệ sinh thông qua app điện thoại, máy hoàn toàn có thể tự động vận hành dựa trên những cài đặt có sẵn. 

Bên cạnh đó việc được sử dụng công nghệ lọc bụi hiện đại người dùng hoàn toàn có thể an tâm với hiệu quả vệ sinh an toàn, vượt trội mà thiết bị có thể mang lại. Tại những vị trí không cần vệ sinh người dùng có thể ứng dụng tính năng tường lửa vô hình để cảnh báo cho máy. 

Máy hút bụi công nghiệp 

Trong trường hợp những thiết bị vệ sinh gia đình không còn đáp ứng hiệu quả cho người dùng trong quá trình sử dụng, máy hút bụi công nghiệp là giải pháp hữu hiệu được nhiều người lựa chọn.

máy hút bụi công nghiệp
Những thiết bị vệ sinh công nghiệp liệu có phải sự chọn lựa đúng đắn cho bạn?

Cụ thể máy có thiết kế khá nhỏ gọn, hệ thống bánh xe được trang bị giúp việc sử dụng, di chuyển máy trở lên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. Toàn bộ bộ phận máy cũng được bảo vệ bằng lớp vỏ bọc là sự kết hợp giữa inox không gỉ cùng nhựa ABS cho độ bền cực cao trong quá trình sử dụng. 

Thay vì cần tới một thiết bị có công suất quá lớn, một model máy có công suất vừa và nhỏ hẳn sẽ phù hợp hơn để đáp ứng hiệu quả cho những nhu cầu vệ sinh tại hộ gia đình. Bạn đã có chọn lựa phù hợp cho gia đình mình chưa? 

Top model máy hút bụi gia đình ăn khách nhất hiện nay

Đôi khi việc có quá nhiều sự chọn lựa khiến người dùng bị rối trong chính những lựa chọn của mình. Để gỡ rối cho quý vị trong quá trình tham khảo và chọn mua máy, cùng chúng tôi điểm qua một số những model máy vệ sinh gia đình cực ăn khách. Vậy máy hút bụi gia đình nên dùng loại nào? cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây:

Máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV-N

Từ trước đến nay, Samsung luôn là một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng số 1 tại thị trường Việt Nam. Cụ thể dòng sản phẩm Samsung VC18M21M0VN/SV-N đang là một trong những sản phẩm nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo người dùng. 

– Sở hữu mức công suất vận hành 1800W cùng công nghệ hút Cyclone cho hiệu quả vệ sinh nhanh đến bất ngờ. Đặc biệt việc sử dụng hộp chứa bụi không chỉ cho dung tích chứa lớn mà việc tháo lắp hay vệ sinh cũng trở lên cực kỳ dễ dàng.

máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV-N có ngăn chứa bụi cao cấp
Ngăn chứa bụi bằng nhựa cao cấp siêu bền bỉ

– Thiết kế nhỏ gọn cùng phần tay xách được trang bị ngay trên thân máy kết hợp cùng bộ bánh xe đa năng giúp việc di chuyển, vận hành thiết bị trở lên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. 

– Với mỗi quyết định đầu tư máy người dùng đều sẽ được trang bị đi kèm bộ phụ kiện đa năng gồm nhiều loại đầu hút giúp đem lại hiệu quả vệ sinh toàn diện tại khắp các ngõ ngách, không gian trong gia đình. 

– Hệ thống dây điện dài đưa đến những trải nghiệm vệ sinh cực kỳ tiện dụng cho sản phẩm. 

Robot hút bụi Philips FC8776

Nếu có quan tâm đến các thương hiệu thiết bị gia dụng, hẳn quý vị sẽ không còn quá xa lạ với Philips – Một trong những ông lớn khá được ưa chuộng trên thị trường. Robot hút bụi Philips FC8776 cũng là một trong những ví dụ điển hình mà quý vị có thể cân nhắc.

– Máy có thiết kế khá nhỏ gọn, tiện dụng với đường kính khoảng 12 inch cùng chiều cao khoảng 6cm cho khả năng làm sạch bụi bẩn tại mọi ngóc ngách, vị trí góc khuất trong gia đình. 

– Hộp chứa bụi có dung tích 0.3L không quá lớn song đủ để đáp ứng hiệu quả nhu cầu vệ sinh cho không gian vừa và nhỏ tại các gia đình. 

– Đặc biệt hệ thống mắt laser hiện đại được trang bị cho phép thiết bị dễ dàng nhận biết và phác thảo địa hình đồng thời hạn chế những va chạm không đáng có trong xuyên suốt quá trình vận hành máy.

robot hút bụi Philips FC8776 có hệ thống laser hiện đại
Hệ thống laser hiện đại cho khả năng nhận diện và tái tạo bản đồ

Máy hút bụi công nghiệp Kumisai KMS 15A

Nếu có quan tâm đến những thiết bị vệ sinh công nghiệp cỡ nhỏ thì Kumisai KMS 15A hẳn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn trong quá trình tham khảo và chọn mua máy.

– Kumisai KMS 15A sở hữu thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Phần vỏ bảo vệ được sử dụng inox không gỉ kết hợp cùng nhựa ABS cực kỳ bền bỉ, chắc chắn. 

– Máy được trang bị thùng chứa với dung tích 15L đảm bảo quá trình vệ sinh được thực hiện liên tục cùng hiệu quả vượt trội.

– Để hỗ trợ cho người dùng trong những thao tác di chuyển, vận hành, hãng cũng trang bị cho máy hệ thống bánh xe đa kích thước cho độ linh hoạt cực kỳ cao. 

– Giá thành dễ chịu cũng được xem là một trong những ưu điểm nổi bật của Kumisai KMS 15A. Với khá nhiều những ưu điểm nổi bật trên đây, bạn nghĩ sao về việc sở hữu ngay thiết bị vệ sinh thông minh này cho gia đình mình? 

Chúng ta vừa cùng nhau đưa ra câu trả lời cho vấn đề: Máy hút bụi gia đình nên dùng loại nào? Hy vọng những tư vấn được chia sẻ tại bài viết trên đây có thể giúp ích cho quý vị trong quá trình tham khảo và chọn lựa cho mình một thiết bị phù hợp.

thuy45

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x